FENDI tôn vinh sự cộng hưởng sáng tạo qua single mới với Bang Chan (Stray Kids)
Vào ngày 3/11, thương hiệu thời trang Ý - FENDI và thành viên nhóm nhạc Bang Chan sẽ cùng nhau kỷ niệm mối liên kết giữa di sản và tinh thần sáng tạo đương đại bằng việc ra mắt ca khúc mới mang tên Roman Empire.

Được sáng tác, sản xuất và thể hiện bởi chính Bang Chan cho ra mắt ca khúc Roman Empire là một tác phẩm âm nhạc thể hiện tinh thần xuất sắc và sáng tạo mà anh chia sẻ cùng FENDI.
Ca khúc mang hơi thở hiện đại nhưng vẫn tôn vinh những biểu tượng vượt thời gian của nhà mốt: Chiếc túi Peekaboo và chữ “F” đặc trưng, được tái hiện qua ngôn ngữ của âm nhạc, như một cách định nghĩa lại mối quan hệ giữa thủ công tinh xảo và biểu đạt nghệ thuật đương đại.

MV kể về hành trình từ nghệ sĩ trẻ đến biểu tượng toàn cầu
MV mở đầu bằng những khung hình giản dị, gợi nhớ quãng thời gian trước khi Bang Chan ra mắt cùng Stray Kids. Khi giai điệu và hình ảnh dần phát triển, người xem được chứng kiến hành trình chuyển mình từ nghệ sĩ trẻ đến biểu tượng toàn cầu, với Bang Chan khoác lên mình những thiết kế từ bộ sưu tập nam Pre Xuân Hè 2026 của FENDI.
Xen kẽ giữa các cảnh quay nội, ngoại thất tại Palazzo della Civiltà Italiana, biểu tượng kiến trúc của FENDI ở Rome, MV khắc họa hành trình trưởng thành của Bang Chan cùng mối liên kết sâu sắc với thương hiệu, nơi tự do sáng tạo và tinh thần hợp tác cộng hưởng trở thành chất xúc tác cho sự bứt phá nghệ thuật.

Bang Chan cho biết: “Đây là một ca khúc viết về FENDI, nơi tình yêu được ví như sự vĩnh hằng và tráng lệ của Đế chế La Mã. Tôi đã đưa những biểu tượng của Maison, như chiếc túi Peekaboo và logo chữ F, vào lời ca để tái hiện di sản của Rome theo cách hiện đại”.
Về âm thanh, Roman Empire mang màu sắc R&B pha Miami Bass hiện đại, kết hợp giữa giai điệu synth mộng mị, giọng hát giàu cảm xúc và nhịp điệu mạnh mẽ như một phép ẩn dụ cho tinh thần đam mê và bền bỉ của cả hai biểu tượng: người nghệ sĩ và thương hiệu.
Fendi - Bang Chan cho ra mắt Roman Empire vào ngày 3/11
Dự án được khởi động bằng video teaser vào ngày 31/10, hé lộ những hình ảnh đầu tiên về sự hợp tác đặc biệt này. Phiên bản đầy đủ của Roman Empire sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/11 trên các kênh mạng xã hội chính thức của FENDI lúc 18:00 (giờ địa phương).
Với Roman Empire, FENDI và Bang Chan không chỉ tạo nên một sản phẩm thời trang - âm nhạc độc đáo, mà còn gửi gắm thông điệp về sức mạnh của sáng tạo và sự giao thoa giữa hai thế giới: Thời trang và nghệ thuật, nơi cảm hứng không biên giới mang di sản tiến vào tương lai.