TÀI TRỢ
TÀI TRỢ

Mắt kính Nhật Bản JINS ra mắt tại Việt Nam

Mắt kính Nhật Bản JINS ra mắt tại Việt Nam với cửa hàng flagship tại Saigon Centre, mở đầu cho chuỗi ba điểm bán mới trong tháng 11/2025.

Mang triết lý “Magnify life - Cùng mở tầm mắt”, thương hiệu mắt kính Nhật Bản JINS chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giới thiệu những thiết kế kết hợp hài hòa giữa công nghệ, thẩm mỹ và công năng, đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm đậm tinh thần Nhật Bản hiện đại, hòa quyện cùng nhịp sống năng động của TP.HCM.

Sau cửa hàng flagship tại Saigon Centre (Lê Lợi, Quận 1), mắt kính Nhật Bản JINS sẽ tiếp tục mở rộng với hai cửa hàng mới tại AEON MALL Tân Phú Celadon và AEON MALL Bình Tân trong tháng 11. Mỗi không gian được định vị như điểm đến mua sắm thời thượng, dành cho nhóm khách hàng trẻ yêu thích phong cách sống tinh giản, chất lượng và mang dấu ấn Nhật Bản.


Không gian mang tinh thần thiết kế Nhật Bản đương đại


Cửa hàng JINS Saigon Centre được kiến trúc sư Akinori Hamada thiết kế với triết lý “khoảng không gian giữa các cột”, nơi trật tự và tỉ lệ cơ thể giao hòa. Không gian được phát triển dựa trên mô-đun lặp lại lấy cảm hứng từ hệ đo cổ Shakkan-hō, giúp tạo nên sự cân bằng, tinh tế và thoáng đãng, đưa sản phẩm trở thành điểm nhấn trung tâm.

Hinh anh Mắt kính Nhật Bản JINS ra mắt tại Việt Nam 1
Mắt kính Nhật Bản JINS ra mắt tại Việt Nam
Hinh anh Mắt kính Nhật Bản JINS ra mắt tại Việt Nam 2
Mắt kính Nhật Bản JINS ra mắt tại Việt Nam
Hinh anh Mắt kính Nhật Bản JINS ra mắt tại Việt Nam 3
Cửa hàng JINS Saigon Centre được kiến trúc sư Akinori Hamada thiết kế với triết lý “khoảng không gian giữa các cột”

Trong khi đó, các cửa hàng tại AEON MALL được thực hiện bởi bộ đôi Fumiko Takahama và Tomohiko Komatsu, lấy cảm hứng từ kiến trúc Machiya – nhà phố truyền thống Nhật Bản. Thiết kế kết hợp vật liệu gỗ, ánh sáng ấm và đèn lồng gợi không khí chợ đêm, tạo nên sự giao thoa hài hòa giữa tinh thần Nhật Bản và bản sắc Việt Nam.


Hệ sản phẩm phong phú - công năng tiên phong


Tại Việt Nam, JINS giới thiệu đầy đủ các dòng kính nổi bật:

  1. Airframe – dòng kính siêu nhẹ, biểu tượng của thương hiệu.
  2. JINS 360° – bản lề xoay đa hướng độc quyền, linh hoạt mà không biến dạng.
  3. JINS Home – thiết kế ôm sát, đệm silicon hạn chế vết hằn, phù hợp cho người đeo lâu dài.
  4. Made in Japan: dòng IPPITSU và UKIYO – tôn vinh tinh thần thủ công và thẩm mỹ Nhật Bản.
  5. Combination Titanium – gọng β-titan cao cấp, bán chạy nhất tại Nhật, Việt Nam là thị trường thứ hai trên thế giới ra mắt.
Hinh anh Mắt kính Nhật Bản JINS ra mắt tại Việt Nam 4
Airframe – dòng kính siêu nhẹ, biểu tượng của thương hiệu. Kính nhẹ hơn cả một cái bong bóng.
Hinh anh Mắt kính Nhật Bản JINS ra mắt tại Việt Nam 5
JINS 360° – bản lề xoay đa hướng độc quyền, linh hoạt mà không biến dạng khi bạn lỡ giẫm phải hay ngồi lên.
Hinh anh Mắt kính Nhật Bản JINS ra mắt tại Việt Nam 6
Hinh anh Mắt kính Nhật Bản JINS ra mắt tại Việt Nam 7

Cửa hàng còn tích hợp Pick-up Locker, cho phép khách hàng nhận kính nhanh chóng qua mã QR mà không cần chờ đợi. Ngoài ra, JINS còn mang đến các bộ sưu tập đặc biệt như: Dragon Ball, One Piece, kết hợp tinh thần văn hóa đại chúng Nhật Bản.

Hinh anh Mắt kính Nhật Bản JINS ra mắt tại Việt Nam 8


Bước tiến chiến lược của JINS tại Đông Nam Á


Đến cuối tháng 9/2025, JINS đã sở hữu 810 cửa hàng trên toàn cầu tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sau Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đài Loan, Philippines, Hồng Kông và Mông Cổ, Việt Nam là thị trường thứ 8 góp phần mở rộng sự hiện diện tại khu vực Đông Nam Á.

Song song, JINS vừa ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu JINS Ginza tại Tokyo, khẳng định mục tiêu trở thành thương hiệu kính mắt số 1 thế giới với triết lý kết hợp thiết kế vượt thời gian và trải nghiệm mua sắm tiên phong.

TÀI TRỢ
TÀI TRỢ